Trong hầu hết các trường hợp, bạn sẽ nhận được được thông báo xác nhận đơn hàng của bạn hợp lệ sau khi bạn hoàn tất thanh toán cho đơn hàng của bạn.

Nếu bạn đã hoàn tất thanh toán, nhưng vẫn không nhận được bất cứ thông báo gì từ Cashbag, có thể đợi vài giờ, hoặc tối đa không quá 7 ngày, do độ trễ từ phía hệ thống của đối tác và của Cashbag. Tuy nhiên nếu bạn vẫn không nhận được thông báo thì có thể vì một số lý do sau đây:

  • Giỏ hàng của bạn đã có sẵn sản phẩm trước khi nhấn vào nút Mua ngay trên Cashbag. 
  • Trong quá trình mua sắm, bạn tắt mở lại App hoặc cửa sổ (tab) của nhãn hàng.
  • Bạn nhấn vào banner quảng cáo trên website hoặc app của nhãn hàng trong quá trình mua sắm với Cashbag
  • Đơn hàng đã bị huỷ hoặc đổi trả.
  • Hệ thống của phía nhãn hàng ghi nhận đơn hàng của bạn không hợp lệ (Đơn hàng tự tạo để lấy hoa hồng).
Bạn đã tìm thấy câu trả lời chưa?