I. Nguyên tắc chung

  • Công ty TNHH Cashbag được thành lập theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0401991220 do Sở KH & ĐT thành phố Đà Nẵng cấp cấp ngày 22/07/2019.
  • Website thuộc sở hữu và điều hành bởi Công ty TNHH Cashbag.
  • Khách hàng trên website https://cashbag.vn là các cá nhân, tổ chức có nhu cầu mua hàng trực tuyến có giá khuyến mãi.
  • Đối tác là các cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước tham gia trên website https://cashbag.vn với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ thông qua Cashbag và trên nguyên tắc tự thỏa thuận, tôn trọng quyền lợi và lợi ích hợp pháp của các bên thông qua hợp đồng hợp tác và không phải đăng ký thành viên.
  • Các cá nhân, tổ chức tham gia trên https://cashbag.vn trên nguyên tắc tự thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền lợi và lợi ích hợp pháp của các bên thông qua hợp đồng hợp tác hoặc phiếu đăng ký thông tin.
  • Các dịch vụ được cung cấp trên https://cashbag.vn phải đáp ứng đầy đủ quy định của pháp luật có liên quan và không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh quảng cáo theo các quy định của pháp luật hiện hành.
  • Các hoạt động giao dịch trên https://cashbag.vn phải được thực hiện trên tinh thần tự nguyện, công khai, minh bạch và đảm bảo quyền lợi người dùng.

II. Quy định chung

  • Khi tìm kiếm thông tin và đặt dịch vụ trên https://cashbag.vn , mặc định khách hàng đã đồng ý tuân thủ và chấp thuận bị ràng buộc bởi quy chế quản lý của cashbag.
  • https://cashbag.vn được xây dựng nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng có thể dễ dàng nắm bắt được các thông tin khuyến mãi của nhà cung cấp. Theo đó, mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng khi thực hiện mua sản phẩm, dịch vụ trên các trang thương mại điện tử. Ngoài ra, cashbag hy vọng là cầu nối thương mại giữa người bán và người mua, giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp.

III. Quy trình giao dịch

  1. Quy trình dành cho người mua hàng/sử dụng dịch vụ:
  • Bước 1: Người mua hàng đăng ký tài sản nếu đăng nhập lần đầu hoặc đăng nhập tài khoản vào website.
  • Bước 2: Tìm kiếm thông tin khuyến mãi trên cashbag.vn
  • Bước 3: Chọn nhà cung cấp mà khách hàng yêu thích và click vào trang mua sắm trực tuyến của đối tác cashbag

Hệ thống sẽ được chuyển đến trang điện tử thương mại của đối tác cashbag.

  • Bước 4: Thực hiện mua sắm trên trang thông tin điện tử của đối tác cashbag

2. Quy trình dành cho người đối tác (người bán hàng, nhà cung cấp…);

  • Đội ngũ bán hàng của Cashbag sẽ liên hệ với nhà cung cấp để thương thảo hợp đồng liên quan đến các điều khoản, đặt biệt là quy trình bán hàng, tỷ lệ hoa hồng.
  • Sau khi hợp đồng được ký kết thì Cashbag có quyền thu thập các thông tin khuyến mãi của đối tác để quảng bá trên website của mình.
  • Trường hợp khách hàng mua hàng của nhà cung cấp từ cashbag đưa qua thì cashbag sẽ được lợi nhuận trên mỗi giao dịch đó.

3. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại;

  • Cashbag luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng liên quan đến giao dịch tại https://cashbag.vn
  • Khi có tranh chấp xảy ra khách hàng liên hệ ngay với Cashbag theo email support1@cashbag.vn, facbook, Cashbag sẽ cử người giải quyết vấn đề của khách hàng.
  • Cashbag làm việc lại với nhà cung cấp dịch vụ trực tiếp để tìm hiểu vấn đề phát sinh.
  • Mọi tranh chấp phát sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án kinh tế để giải quyết.
  • Khi tranh chấp phát sinh giữa khách hàng với nhà cung cấp dịch vụ trực tiếp, ban quản lý website sẽ có trách nhiệm cung cấp cho khách hàng thông tin về người bán, tích cực hỗ trợ khách hàng hoặc đại diện khách hàng bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của mình.
  • Cashbag cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của website, Cashbag sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.

IV. Quy trình thanh toán

  1. Thanh toán giữa người mua – người bán (khách hàng và đối tác..)
  • Khách hàng có trách nhiệm thanh toán cho đối tác theo các quy định về thanh toán của đối tác. Cashbag sẽ không can thiệp vào quy định thanh toán giữa người mua hàng và người cung cấp dịch vụ.

2. Thanh toán giữa đối tác (người bán, nhà cung cấp…) và Ban quản lý Website

  • Hàng tháng, đối tác và cashbag sẽ liệt kê doanh thu phát sinh từ website của cashbag. Phí hoa hồng sẽ được chi trả dựa vào tỷ lệ đã thỏa thuận trước đó giữa các đối tác và cashbag.
  • Số tiền sẽ được thanh toán vào tài khoản của cashbag.

3. Hoàn tiền giữa người mua và cashbag:

  • Hàng tháng, dựa vào doanh số mua hàng và tỷ lệ thỏa thuận hoàn tiền giữa khách hàng và cashbag (thông tin trên website) thì cashbag sẽ hoàn lại tiền cho khách hàng. Số tiền hoàn sẽ được hiển thị, theo dõi trên tài khoản của khách hàng tại cashbag.vn

V. Đảm bảo an toàn giao dịch

  • Ban quản lý Website thương mại điện tử TMĐT sẽ cung cấp cho người tiêu dùng những thông tin quan trọng cần biết khi tham gia giao dịch thanh toán cho hàng hóa và dịch vụ trên Website, đảm bảo Người tiêu dùng mua hàng hóa được an toàn.

VI. Chính sách Bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng

(i) Mục đích thu thập thông tin cá nhân:

Mỗi khách hàng khi sử dụng tiện ích của Cashbag phải đăng ký thông tin cá nhân trên Cashbag, các thông tin mà Cashbag thu thập cơ bản là tên, tài khoản facebook hoặc google, ngày sinh, địa điểm,… Việc thu thập thông tin nhằm mục đích xác định rõ đối tượng sử dụng là ai để thực hiện việc chi trả (nếu có) hoa hồng cho đúng người, đúng đối tượng.

(ii) Phạm vi sử dụng thông tin;

Cashbag sử dụng thông tin khách hàng với mục đích lưu trữ nội dung khách hàng thân thiết, đối với những khách hàng có lượt mua nhiều thông qua Cashbag sẽ trở thành khách hàng “golden” của Cashbag, dựa trên thông tin của khách hàng, Cashbag sẽ chủ động chăm sóc tốt hơn như khuyến mãi tốt hơn trong ngày sinh nhật…

(iii) Thời gian lưu trữ thông tin:

Thời gian lưu trữ thông tin thường không xác định thời hạn, cho đến khi khách hàng có yêu cầu hủy tài khoản trên Cashbag.

(iv) Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó;

Chỉ có Cashbag mới được sử dụng thông tin của khách hàng.

(v) Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình;

Thông tin của khách hàng được lưu giữ tại hệ thống của Cashbag tại địa chỉ: Địa chỉ: 16-18 Phan Thành Tài, phường Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Người tiêu dùng có thể liên hệ bằng các cách sau:

  • Liên hệ trực tiếp;
  • Qua email: support1@cashbag.vn;
  • Thông qua facebook của Cashbag;
  • Thông qua màn hình chat trên website của Cashbag;

(vi) Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin.

Khách hàng có thể đăng nhập vào tài khoản của mình trên website của Cashbag để chỉnh sửa thông tin cá nhân, mọi chỉnh sửa của khách hàng sẽ được Cashbag tổng hợp và lưu trữ.

(vii) Xin phép người tiêu dùng khi tiến hành thu thập và sử dụng thông tin

  • Khi cashbag thu nhập thông tin thì cần phải được sự đồng ý trước của người tiêu dùng có thông tin thông qua thư điện tử.
  • Người tiêu dùng được quyền lựa chọn cho phép hoặc không cho phép Cashbag sử dụng thông tin cá nhân của họ để chuyển giao cho bên thứ ba hoặc sử dụng thông tin cá nhân để gửi quảng cáo, giới thiệu sản phẩm và các thông tin có tính thương mại khác.

(viii) Bảo đảm an toàn, an ninh thông tin cá nhân

  • Cashbag luôn đảm bảo an toàn, an ninh cho thông tin cá nhân đã thu thập và lưu trữ, ngăn ngừa các hành vi sau:
  • Đánh cắp hoặc tiếp cận thông tin trái phép;
  • Sử dụng thông tin trái phép;
  • Thay đổi, phá hủy thông tin trái phép.
  • Cashbag có cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo thông qua website, email hoặc điện thoại,
  • Trong trường hợp hệ thống thông tin bị tấn công làm phát sinh nguy cơ mất thông tin của người tiêu đùng, Cashbag sẽ thông báo cho cơ quan chức năng trong vòng 24 (hai mươi bốn) giờ sau khi phát hiện sự cố.

(ix) Kiểm tra, cập nhật và điều chỉnh thông tin cá nhân

  • Khách hàng có quyền yêu cầu Cashbag thực hiện việc kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình.
  • Cashbag có nghĩa vụ kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh, hủy bỏ thông tin cá nhân của chủ thể thông tin khi có yêu cầu hoặc cung cấp cho chủ thể thông tin công cụ để tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh thông tin cá nhân của mình.

VII. Quản lý thông tin xấu

  • Kiểm soát tự động: những nội dung vi phạm pháp luật, độc hại, ngôn từ không phù hợp sẽ được tự động loại trừ;
  • Kiểm soát nội dung cụ thể: Chuyên viên IT sẽ tiến hành lọc, đọc lại tin tức khuyến mãi của các nhà đối tác và trình ban lãnh đạo phê duyệt nội dung trước khi đưa lên website.
  • Sau khi nội dung được phê duyệt, chuyên viên IT sẽ up lên website.
  • Do nhà cung cấp không trực tiếp đăng tải nội dung trên website nên Cashbag hạn chế được các thông tin đăng tải mà chưa được kiểm duyệt, mọi thông tin đăng tải trên website của Cashbag tuân thủ theo quy định pháp luật và do chuyên viên IT của Cashbag thực hiện dựa trên phê duyệt của ban lãnh đạo.

VIII. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

  • Khi thực hiện các giao dịch trên website, bắt buộc các khách hàng phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.
  • Cashbag sẽ khắc phục các sự cố như: lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động do thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay tổ chức liên quan. Chúng tôi cam kết đảm bảo an toàn và ổn định cho toàn bộ hệ thống kỹ thuật, đáp ứng nhu cầu sử dụng của thành viên.
  • Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, phần mềm hay các lỗi khách quan khác khiến thành viên không sử dụng được dịch vụ, hãy thông báo cho Bộ phận chăm sóc khách hàng Cashbag để chúng tôi kịp thời khắc phục sự cố. Nếu những sự cố trên thuộc trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì chúng tôi không chịu trách nhiệm liên đới.

IX. Quyền và trách nhiệm của Ban quản lý, thành viên tham gia website TMĐT Cashbag.vn

  1. Quyền và trách nhiệm của Ban quản lý website cashbag.vn
  • Đăng ký thiết lập website cung cấp dịch vụ khuyến mại trực tuyến theo quy định tại Mục 2 Chương IV Nghị định 52/2013/NĐ-CP
  • Tuân thủ các quy định của Luật thương mại và các quy định pháp luật có liên quan về hoạt động khuyến mại.
  • Tuân thủ các quy định về bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng quy định tại Mục 1 Chương V Nghị định 52/2013/NĐ-CP.
  • Thực hiện các quy định tại Mục 2 Chương II Nghị định 52/2013/NĐ-CP nếu website có chức năng đặt hàng trực tuyến cho các phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ hoặc thẻ khách hàng thường xuyên.
  • Công bố đầy đủ các nội dung quy định tại Điều 40 Nghị định này trong từng thông tin khuyến mại đăng tải trên website của mình.
  • Xây dựng và công bố trên website quy chế hoạt động tuân thủ các quy định tại Điều 38 Nghị định 52/2013/NĐ-CP.
  • Xây dựng và công bố trên website cơ chế tiếp nhận, giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại hoặc hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại.
  • Chịu trách nhiệm của bên thứ ba trong việc cung cấp thông tin về hàng hóa, dịch vụ cho người tiêu dùng theo quy định của Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
  • Bồi thường cho khách hàng nếu phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ hoặc thẻ khách hàng thường xuyên do mình phát hành bị đối tác từ chối trái với các điều kiện đã công bố trên website hoặc trên chính phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, thẻ khách hàng thường xuyên đó.

2. Quyền và trách nhiệm của nhà cung cấp trên cashbag.vn

  • Cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ về hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại.
  • Thực hiện đúng các cam kết về chất lượng hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại theo như thông tin đã cung cấp.
  • Cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin quy định tại Điều 29 Nghị định 52/2013/NĐ-CP cho thương nhân, tổ chức cung cấp dịch vụ sàn giao dịch thương mại điện tử khi đăng ký sử dụng dịch vụ.
  • Cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa, dịch vụ theo quy định từ Điều 30 đến Điều 34 Nghị định 52/2013/NĐ-CP khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên sàn giao dịch thương mại điện tử.
  • Đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về hàng hóa, dịch vụ cung cấp trên sàn giao dịch thương mại điện tử.
  • Thực hiện các quy định tại Mục 2 Chương II Nghị định 52/2013/NĐ-CP khi ứng dụng chức năng đặt hàng trực tuyến trên sàn giao dịch thương mại điện tử.
  • Cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử.
  • Tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên sàn giao dịch thương mại điện tử.
  • Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật.

3. Quyền và trách nhiệm của khách hàng trên cashbag.vn

  • Thành viên chịu trách nhiệm bảo mật, lưu giữ thông tin và hoạt động giao dịch dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên cần thông báo kịp thời cho bộ phận CSKH về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ 3 để chúng tôi xử lý.
  • Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Cashbag là cập nhật, chính xác và hoàn chỉnh.
  • Thành viên cam kết không sử dụng dịch vụ của Cashbag vào những mục đích bất hợp pháp như lừa đảo, đe dọa, thăm dò thông tin, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống của Cashbag hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, tạo đơn đặt hàng giả. Nếu vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm trước pháp luật và bị khóa tài khoản khi cần thiết.
  • Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Cashbag dưới mọi hình thức như tuyên truyền, phổ biến những thông tin sai lệch về Cashbag hay sử dụng tên đăng ký thứ hai để gây mất đoàn kết giữa các thành viên.

4. Phân định trách nhiệm giữa thương nhân/tổ chức và đối tác (người bán, nhà cung cấp…) trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh từ giao dịch thực hiện trên website/ứng dụng với khách hàng

a. Trách nhiệm của Cashbag:

  • Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng liên quan đến giao dịch tại cashbag.vn
  • Khi có tranh chấp xảy ra khách hàng liên hệ ngay với Cashbag theo email support1@cashbag.vn, facebook, Cashbag sẽ cử người giải quyết vấn đề của khách hàng.
  • Khi tranh chấp phát sinh giữa khách hàng với nhà cung cấp dịch vụ trực tiếp, Cashbag sẽ cung cấp cho khách hàng thông tin về người bán, tích cực hỗ trợ khách hàng hoặc đại diện khách hàng bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của mình.
  • Cashbag cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của website, Cashbag sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.

b. Trách nhiệm nhà cung cấp

  • Phối hợp với cashbag để giải quyết vấn đề phát sinh khi mua hàng.
  • Cung cấp đầy đủ thông tin, dữ liệu mua hàng, hợp tác giải quyết vấn đề với khách hàng.
  • Mọi tranh chấp phát sinh sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án kinh tế để giải quyết.
  • Khi thực hiện các giao dịch trên website, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

X. Quyền và trách nhiệm của các bên tham gia Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Cashbag.vn

  1. Quyền và trách nhiệm của nhà cung cấp trên cashbag.vn
  • Cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ về hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại.
  • Thực hiện đúng các cam kết về chất lượng hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại theo như thông tin đã cung cấp.

2. Quyền và trách nhiệm của khách hàng trên cashbag.vn

  • Người mua hàng phải tuân thủ theo quy định của cashbag và pháp luật khi thực hiện mua sắm trên website.

XI. Điều khoản áp dụng

  • Ban quản lý https://cashbag.vn và thành viên đồng ý cam kết thực hiện đúng các điều khoản trong nội dung bản Quy chế này.

XII. Điều khoản cam kết

Quy chế của trang thương mại điện tử https://cashbag.vn chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Ban quản lý website https://cashbag.vn được quyền thay đổi Quy chế này và có thông báo trên website để thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thi hành đồng nghĩa với việc chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

Địa chỉ liên lạc chính thức của Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử TMĐT cashbag.vn:

  • Website: https://cashbag.vn
  • Công ty/Tổ chức: Công ty TNHH Cashbag
  • Địa chỉ: 16-18 Phan Thành Tài, phường Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Tel: 0905401173, Fax: Email:thongtuan@cashbag.vn
  • Hotline: 0905 401 173

CÔNG TY TNHH CASHBAG

Bạn đã tìm thấy câu trả lời chưa?